Denafrips ra mắt biến áp cách ly cao cấp BIC500


Denafrips ra mắt biến áp cách ly cao cấp BIC500

Bên trong biến áp cách ly Denafrips BIC500 là công nghệ độc quyền Balanced Toroidal Transformer - một hệ thống biến áp xuyến cân bằng được làm từ các vật liệu, linh kiện chuyên dụng để sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp, có hiệu suất hoạt động cao cũng như độ nhiễu ở mức rất thấp.

Denafrips - thương hiệu audio cao cấp đến từ thị trường Trung Quốc, vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm mới ra mắt: biến áp cách ly BIC500 Balanced Isolation Transformer, hay gọi ngắn gọn là BIC500. 

Denafrips ra mắt biến áp cách ly cao cấp BIC500

 

Theo nhà sản xuất, điểm nhấn chính trên BIC500 chính là khả năng loại bỏ đáng kể nhiễu nền trong dòng điện xoay chiều để cải thiện hiệu quả trình diễn cho toàn bộ hệ thống. Hơn nữa, BIC500 còn có công suất dự phòng lên tới 500VA, phù hợp để sử dụng với các thiết bị như đầu streamer, DAC, preamp và power amp Class A/B có công suất lên tới 500VA.

 

Denafrips ra mắt biến áp cách ly cao cấp BIC500

 

Ở phiên bản hiện tại, BIC500 có tất cả 4 ổ điện tại mặt sau của máy. Chúng đều là loại ổ cao cấp, được thiết kế để tối ưu hiệu quả truyền dẫn năng lượng cũng như chống nhiễu. 

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 128 x 171 x 252 (mm)

Trọng lượng: 6kg

Giá tham khảo: 700 USD


Tin liên quan

Từ khóa: Denafrips, ra mắt, biến áp, cách ly, cao cấp, BIC500, VUAUDIO

Viết bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký trước khi bình luận
Liên hệ với chúng tôi